Chinh sách đổi trả - Return policy
Refund policy
Chính Sách Đổi Trả
1. Lý do chấp nhận đổi trả
Trường hợp đổi hàng:
Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (lỗi về dung tích,....) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, nứt vỡ v.v.).
Trường hợp trả hàng:
Trả hàng hoàn tiền nếu phát hiện chất lượng sản phẩm không đạt yêu cầu.
SẢN PHẨM GẶP LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT QUÝ KHÁCH VUI LÒNG THÔNG BÁO TRONG VÒNG 24H KỂ TỪ KHI NHẬN HÀNG VÀ GỬI KÈM HÌNH ẢNH/VIDEO ĐỂ ĐƯỢC ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI MỘT CÁCH TỐT NHẤT
2. Điều kiện đổi trả
Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả:
Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
3. Thời gian đổi trả:
Mọi sản phẩm đều được chấp nhận yêu cầu đổi trả sản phẩm trong vòng 24h kể từ ngày nhận hàng.
4. Chi phí đổi trả
Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Vgarden hoặc đơn vị vận chuyển, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí.
Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển hai chiều.
5. Quy định hoàn tiền
Nguyên tắc hoàn tiền
Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng “ Thẻ quà tặng” hoặc “Mã giảm giá": Vgarden sẽ không hoàn lại khoản giá trị “ Thẻ quà tặng” hoặc “Mã giảm giá" khách hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn lại khoản tiền khách hàng thực tế bỏ ra khi mua hàng.
Phương thức hoàn tiền
Vgarden sẽ hoàn trả tiền sau khi đã nhận lại sản phẩm hoàn (sản phẩm không hư hỏng, còn nguyên kiện nguyên mác). Chúng tôi sẽ hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng hoặc cấn trừ vào công nợ trong vòng 72 giờ làm việc.
Refund policy Return Policy
1. Reasons for accepting returns In case of exchange: The product is delivered incorrectly in quantity, information and model compared to the order. The product is damaged due to the manufacturer's fault (capacity, .....) or during transportation (deformed, broken, etc.).
Return case: Return for a refund if the product is found to be unsatisfactory. PRODUCTS WITH ERROR BY THE MANUFACTURER PLEASE NOTICE WITHIN 24 HOURS FROM RECEIVING THE PRODUCT AND SENDING IMAGES/VIDEOS TO BE GUARANTEED IN THE BEST RIGHTS
2. Conditions of return Requirements for returned products: The product is intact, full of labels, in its original packaging, sealed according to its original specifications (except in cases where the product is defective or damaged during transportation). Products/services have full accessories and accompanying gifts (if any). The product is not dirty, has no strange smell, has no signs of being used.
3. Time to return: All products are accepted to return products within 24 hours from the date of receipt.
4. Cost of return : for products exchanged due to the fault of Vgarden or the shipping unit, customers will be free of charge for exchange and free shipping. For products returned due to changes in use by customers, customers should pay the two-way shipping fee.
5. Refund Policy Refund Principle Refund when customers use “Gift Card” or “Discount Code”: Vgarden will not refund the value of “Gift Card” or “Discount Code” used by the customer, but only the amount that the customer has used. actual goods spent at the time of purchase. Refund method Vgarden will refund the money after receiving the returned product (the product is not damaged, still in its original condition). We will refund via bank transfer or debit within 72 business hours.